“cover”

“cover” ko ‘to ng isang “JOSE JOYA” original

isa sa mga gawa ko nung panahon na naguguluhan na ako kung

tama ba ang kinuha kong kurso

sa kolehiyo (E.C.E.)….

makalipas ang ilang taong pagtunganga…

nagpalit ako ng kurso…

pakalipas pa ng ilang taon…

guro na ako!

This entry was posted in cover. Bookmark the permalink.

2 Responses to “cover”

  1. loriel says:

    sir,,drawing nio talgah yown???walastik..

  2. onie says:

    oo naman hehe… pero indi talaga ako ang original nyan…

Leave a Reply

